Có 50 triệu mua được đàn piano thương hiệu nào Việt Thanh Music

Mua bán Piano Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Có 50 triệu mua được đàn piano thương hiệu nào

Một trong những bước quan trọng khi lựa chọn mua một cây đàn piano là chọn thương hiệu của đàn, bởi vì thương hiệu quyết định một phần chất lượng của sản phẩm. Vậy nếu có 50 triệu thì bạn sẽ mua được đàn của thương hiệu nào? để trả lời cho câu hỏi trên thì mời mọi người hãy đọc những thông tin dưới đây:
Thương hiệu đàn piano dưới 50 triệu 
Với 50 triệu bạn hoàn toàn có thể mua được đàn piano của thương hiệu : Kawai, Yamaha và Kriebel..., Đây đều là những thương hiệu xuất xứ từ Nhật Bản, một quốc gia luôn đi đầu về máy móc, công nghệ hiện đại.
Những điểm nổi bật về từng thương hiệu
1/ Thương hiệu Kawai
Thương hiệu Kawai được thành lập vào năm 1927 bởi Koichi Kawai là nghệ nhân đầu tiên tại Nhật Bản sáng chế ra đàn piano.
Kawai nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng âm thanh, chính vì thế nên có rất nhiều những nhạc công, nhạc sĩ, nghệ sĩ chuyên nghiệp sử dụng những cây đàn của thương hiệu Kawai để trình diễn và sáng tác.
Tất cả những nguyên, vật liệu tạo nên cây đàn đều được chọn lựa, kiểm tra và sản xuất trong một quá trình nghiêm ngặt và hiện đại, vì vậy những cây đàn được làm ra với chất lượng tốt nhất.
Được hình thành và phát triển trong một thời gian dài nên thương hiệu Kawai đã có thâm niên kinh nghiệm trong việc sản xuất đàn, mỗi cây đàn mới được ra mắt thị trường là một sự đột phá về kĩ thuật làm đàn để tạo ra âm thanh chất lượng cao.
Thương hiệu Kawai cũng có rất nhiều phân khúc giá để đáp ứng được nhu cầu sử dụng đàn của nhiều đối tượng khác nhau, tùy theo kinh phí của mỗi người mà có thể mua đàn phù hợp với túi tiền.
Bạn có thể tham khảo những cây đàn piano dưới 50 triệu của thương hiệu Kawai như: Kawai BL51, Kawai BL61, Kawai BL71, Kawai CL-4WO
2/ Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Yamaha được thành lập năm 1887 bởi Torakusu Yamaha tại Nhật Bản. Đây chắc hẳn là thương hiệu không còn xa lạ với người Việt Nam chúng ta, ngoài sản xuất đàn piano thì thương hiệu đàn này còn sản xuất cả đàn guitar, organ.
Thương hiệu Yamaha cũng rất mạnh trong thị trường âm nhạc, những sản phẩm đàn piano được đánh giá rất cao về chất lượng âm thanh, thường được sử dụng và trưng bày tại những trường học, trung tâm âm nhạc và được các thầy cô giáo khá ưa chuộng.
Yamaha cũng đầu tư rất nhiều về công nghệ hiện đại để tạo nên những sản phẩm chất lượng, những bộ phận tạo nên cây đàn cũng được nghiên cứu và tuyển chọn một cách khắt khe.
So với Kawai thì phân khúc giá của Yamaha có phần thấp hơn như phân khúc đàn piano dưới 30 triệu, đàn piano dưới 20 triệu.
Bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm đàn piano dưới 50 triệu như: Yamaha U2H, Yamaha U1H, Yamaha U2G.
3/ Thương hiệu Kriebel
Thương hiệu Kriebel là một thương hiệu cũng đến từ Nhật Bản, những sản phẩm của thương hiệu này có giá khá bình dân, phân khúc giá thấp nên được nhiều người mua và sử dụng.
Chất lượng âm thanh của đàn piano cũng khá tốt, những chất liệu sản xuất đàn đều được chọn lựa kĩ càng. Thiết kế vẻ bề ngoài của những cây đàn mang thương hiệu Kriebel rất hài hòa và sang trọng.
Mong rằng bài viết này với 50 triệu bạn sẽ chọn mua được những sản phẩm đến từ 3 thương hiệu này
Giới thiệu nơi mua đàn uy tín tại TPHCM
Việt Thanh music là công ty chuyên cung cấp đàn piano của những thương hiệu nổi tiếng như Kawai, Roland, Yamaha, Casio…
Với hơn 20 thành lập và phát triển chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Ngoài bán đàn piano chúng tôi còn phân phối rất nhiều nhạc cụ âm nhạc khác như guitar, organ, ukulele, trống,...đa dạng màu sắc, kích thước, giá cả.
Địa chỉ : 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp
Hotline: 0903 666 937( Ms Hương)

Có 50 triệu mua được đàn piano thương hiệu nào cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1