Top 8 cây đàn piano cơ dưới 50 triệu xuất xứ từ Nhật Bản Việt Thanh Music

Mua bán Piano Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Top 8 cây đàn piano cơ dưới 50 triệu xuất xứ từ Nhật Bản

Hiện nay việc mua một cây đàn piano đang dần phổ biến với mọi gia đình ở Việt Nam. Nhưng để mua được một cây đàn piano thì người dùng phải mất rất nhiều thời gian tìm hiểu, vì có quá nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau, khiến người dùng hoang mang. Cho nên bài viết hôm nay Việt Thanh sẽ chia sẻ cho bạn top 8 cây đàn piano dưới 50 triệu xuất xứ từ Nhật Bản được nhiều người săn đón.
Top 8 cây đàn piano cơ dưới 50 triệu đến từ Nhật Bản
1/ Đàn piano Kawai BL51
Đàn piano Kawai BL 51 là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, đây là cây đàn được rất nhiều những nghệ sĩ, nhạc công sử dụng để biểu diễn vì hệ thống âm thanh chân thực, sắc nét và kết hợp với hình dáng hiện đại, sang trọng.
Giá của đàn piano kawai BL-51: 34.600.000 VNĐ
Một số đặc điểm nổi bật của cây đàn như: chất liệu đàn được làm bằng gỗ tự nhiên được thu hoạch đúng thời điểm, trải qua những khâu kiểm tra khắt khe để chọn ra được vật liệu tốt nhất để sản xuất đàn, âm thanh của Kawai BL 51 mang hơi hướng cổ điển, âm thanh phong phú, hệ thống bàn phím có 3 mức chạm, độ nhạy cao, mô phỏng 2 màu đen mun và trắng ngà, bộ đàn đạp gồm 3 pedal có 3 chức năng khác nhau để hỗ trợ người chơi dễ dàng tạo ra những giai điệu phong phú, đa dạng, màu sắc đen bóng tạo kết hợp với pedal màu vàng đồng tạo nên sự nổi bật và sang trọng.
2/ Đàn piano Kawai BL 61
Đàn piano Kawai BL 61 cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Kawai thuộc dòng BL, mang trong mình nét đẹp bí ẩn với vẻ bề ngoài màu đen sáng bóng cùng với chất lượng âm thanh tốt, giai điệu mang lại nhẹ nhàng, tinh tế đã tạo nên sự đặc biệt cho cây đàn Kawi BL 61.
Giá đàn piano Kawai BL-61: 40.00.000 vnđ
Những đặc điểm nổi bật của đàn piano Kawi BL61: kiểu dáng thanh lịch, dáng đứng (upright), chân thẳng, được khoác màu đen sáng bóng bên ngoài, âm thanh êm dịu, bây bổng, dây đàn được làm bằng thép cường độ cao, bộ cộng hưởng được làm bằng tấm gỗ tự nhiên hỗ trợ cho sự khuếch đại âm thanh tốt, bàn phím được làm bằng nhựa tổng hợp có độ nhạy cao, dễ dàng đánh phím.
3/ Đàn piano Kawai BL 71
Đàn piano Kawai BL 71 là cây đàn thuộc dòng BL của thương hiệu Kawai, đây là cây đàn được tạp chí MMR tại Mỹ bình chọn là đàn piano của năm trong suốt 4 năm liền từ 2008-2011, bởi chất lượng âm thanh chân chực và thiết kế hỗ trợ cho người chơi dễ dàng tạo ra được những giai điệu âm thanh thu hút.
Giá của đàn piano Kawai BL-71 : 48.000.000 vnđ
Một số đặc điểm nổi bật của cây đàn: đầu tiên không thể không nhắc đến chất lượng âm thanh, âm thanh của cây đàn vô cùng tự nhiên, phong phú và thu hút người nghe do những bộ phận tạo ra âm thanh được thiết kế và sản xuất từ những chất liệu tốt nhất và qua những bàn tay của nghệ nhân cùng với máy móc hiện đại sản xuất nên cây đàn, ví dụ như: bàn phím được làm bằng nhựa tổng hợp có độ bền cao tránh trơn trượt, dây đàn được làm bằng thép ở cường độ cao, bộ pedal được làm bằng hợp kim đồng, bảng cộng hưởng được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn,.... Ngoài ra với hình dáng nổi bật và bắt mắt thì cây đàn xứng đáng là một món đồ nổi thất sang trọng để trang trí, dù ở bất kì một ví trí nào thì cây đàn cũng luôn tỏa sáng với vẻ bề ngoài cuả mình.
4/ Đàn piano Kawai CL-4WO
Đàn piano Kawai CL-4WO là một sản phẩm đến từ thương hiệu Kawai được sản xuất tại Nhật Bản, đàn piano CL4WO có thiết kế nhỏ gọn với chiều cao 104cm và có trọng lượng 165kg dễ dàng cho việc di chuyển kết hợp với sự sang trọng trong thiết kế thì đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Giá của đàn piano Kawai CL-4WO: 38.000.000 vnđ


Những ưu điểm nổi bật của đàn Kawai CL-4WO: vì kích thước nhỏ gọn, màu sắc hài hòa thích hợp để ở rất nhiều không gian như phòng học, phòng khách, phòng trà, khách sạn,...,nắp đàn có thể mở lên một chút bằng 1 nút giúp âm lượng của âm thanh sẽ lớn và vang hơn( đây cũng là điểm đặc biệt so với những cây đàn cùng loại), hệ thống bàn phím mô phỏng 2 màu đen và trắng, với 3 mức nhạy và độ bền cao, chân đàn là loại tĩnh không có chân xoay để giữ thế chắc chắn cho đàn, đàn đạp có 3 cái và mỗi cái có một chức năng riêng như là âm vang, giảm âm và giữ âm.
5/ Đàn piano Yamaha U1H
Đàn piano Yamhaha U1H là sản phẩm đến từ thương hiệu Yamaha, cây đàn này được tạo ra bởi các bộ phận làm từ những chất liệu tốt nhất và sử dụng máy móc hiện đại nhất của Nhật Bản để sản xuất, chính vì thế chất lượng của đàn piano Yamaha U1H là điều không thể bàn cãi.
Giá của đàn piano Yamaha U1H: 44.500.000 vnđ


Ưu điểm nổi bật của đàn piano Yamaha U1H là: bộ cộng hưởng được làm từ gỗ vân sam được làm với tỉ lệ và thiết kế chuẩn tạo ra độ vang và khuếch đại lớn, búa đàn được cấu tạo từ gỗ và lông cừu, dây đàn được sản xuất từ thép cường độ cao, pedal được làm từ hợp kim đồng không gỉ, bàn phím được làm từ phenolic resin ( chất liệu nhựa tổng hợp), cùng với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và hiện đại.
6/ Đàn piano Yamaha U2H
Đàn piano Yamaha U2H là một model thuộc thương hiệu Yamaha, đây là sản phẩm rất được ưa chuộng bởi các tín đồ yêu nhạc bởi ngoại hình bắt mắt cùng với âm thanh tự nhiên, nhẹ nhàng, giai điệu phong phú.
Giá của đàn piano Yamaha U2H 45.000.000 vnđ
Những ưu điểm nổi bật của đàn piano Yamaha U2H: màu sắc đen bóng, thiết kế sang trọng dù ở bất kì địa điểm nào cây đàn cũng luôn nổi bật, bàn phím được làm bằng nhựa tổng hợp có độ bền cao, cùng thiết kế nắp đàn bảo vệ hệ thống bàn phím, pedal có 3 chức năng: âm vang, giữ âm và giảm âm hỗ trợ người chơi tạo ra những giai điệu phong phú, dây đàn làm bằng thép cường độ cao, bảng cộng hưởng làm bằng gỗ vân sam tự nhiên.
7/ Đàn piano Yamaha U2G
Đàn piano Yamaha U2G cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Yamaha nổi tiếng, cây đàn này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những tổ chức giáo dục, nhạc sĩ, người chơi đàn chuyên nghiệp để sử dụng và luyện tập vì chất lượng âm thanh cũng như thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt .
Giá đàn piano Yamaha U2G : 44.500.000 vnđ


Những ưu điểm nổi bật của đàn piano Yamaha U2G: đàn có màu đen sáng bóng được sơn bởi công nghệ Akira của Nhật Bản, cấu hình xương sườn đặc biệt tạo nên sức mạnh cho bộ cộng hưởng, búa đàn được làm bằng gỗ bên trong và nỉ bao bọc bên ngoài, bàn phím có độ cảm ứng cao, nắp phím đàn giảm sóc( đóng nắp từ từ) để tránh trường hợp đóng đột ngột làm bị thương đến tay người sử dụng.
8/ Đàn piano Kriebel TK260
Model cuối cùng là đàn piano Kriebel TK260 có thiết kế đẹp, sang trọng màu đen bóng cùng với chất lượng âm thanh chân thật, tự nhiên và rất thích hợp cho nhiều đối tượng từ người mới học đàn đến những người chơi chuyên nghiệp.
Giá của đàn piano Kribel TK-260: 29.500.000vnđ


Những ưu điểm nổi bật của đàn piano Kriebel TK260 là: hệ thống bàn phím được làm từ chất liệu phenolic resin, pedal có 3 cái: soft pedal, mute pedal, damper pedal có chức năng là giảm âm, giữ âm và âm vang, chiều cao 126cm sẽ giúp âm lượng âm thanh lớn và vang, giá để sheet nhạc lớn có thể để được nhiều sheet nhạc cùng một lúc.
Ở trên chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn top 8 đàn piano giá 50 triệu trở xuống có chất lượng âm thanh tốt cũng như thiết kế nổi bật. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm được nhiều thông tin bổ ích để hỗ trợ cho việc mua đàn của bạn một cách thuận lợi và dễ dàng hơn.
Địa chỉ mua đàn piano uy tín tại TPHCM
Công ty TNHH Âm Nhạc Việt Thanh
Địa chỉ: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0903 666 937( Ms Hương)

THÔNG TIN BỔ ÍCH XEM THÊM:
Kinh nghiệm mua đàn piano dưới 50 triệu    
Top 5 cây đàn piano dưới 30 triệu HOT được săn đón

Top 8 cây đàn piano cơ dưới 50 triệu xuất xứ từ Nhật Bản cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1