TOP 3 cây đàn piano Kawai dưới 50 triệu nên mua Việt Thanh Music

Mua bán Piano Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

TOP 3 cây đàn piano Kawai dưới 50 triệu nên mua

Kawai là thương hiệu thường nằm trong top những thương hiệu đàn piano hàng đầu trên thế giới, được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang tìm một cây đàn piano để phục vụ cho việc học tập, giải trí hoặc biễu diễn thì những cây đàn đến từ thương hiệu Kawai là một sự lựa chọn tuyệt vời. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 3 cây đàn piano Kawai dưới 50 triệu để bạn đọc có thể tham khảo thêm.

Top 3 cây đàn đến từ thương hiệu Kawai dưới 50 triệu
1/ Đàn piano Kawai BL31
Đàn piano Kawai BL31 là cây đàn có thiết kế trang nhã, hiện đại kết hợp với âm thanh trầm ấm, giai điệu phong phú, chính vì thế đây là cây đàn được rất nhiều những nghệ sĩ chuyên nghiệp sử dụng trong biểu diễn.
Giá của đàn piano Kawai BL31: 33.000.000 vnđ

Những đặc điểm nổi bật của đàn piano Kawai BL31:
+ Thiết kế trang nhã, hiện đại, dạng đứng truyền thống, chân thẳng, được khoác lên mình chiếc áo màu đen sáng bóng huyền bí, dù ở bất kì địa điểm nào thì cây đàn cũng luôn nổi bật
+ Âm thanh trầm ấm, và giai điệu phong phú thu hút người nghe.
+ Bàn phím được làm từ chất liệu Phenolic resin có độ cảm ứng cao với 3 mức nhạy
+ Dây đàn được làm bằng thép không gỉ, chắc chắn.
+ Bộ Pedal làm bằng hợp kim đồng với 3 bàn đạp, mỗi bàn đạp sẽ có 1 chức năng riêng: âm vang, giữ âm và giảm âm để hỗ trợ cho người chơi tốt nhất .
2/ Đàn piano Kawai BL51
Đàn piano Kawai BL51 là cây đàn có chất lượng âm thanh chất lượng và kích thước chuẩn 125cm hài hòa kết hợp màu đen bí ẩn, sang trọng, cây đàn này đã tạo nên được một ấn tượng mạnh mẽ tới người sử dụng và người nghe.
Giá cả cây đàn piano Kawai BL51 : 34.600.000 vnđ



Những đặc điểm nổi bật của đàn piano Kawai BL51:
+ Đàn được làm bằng gỗ tự nhiên nguyên khối, gỗ được tuyển chọn qua một quá trình khắt khe để chọn được loại gỗ tốt nhất để sản xuất nên đàn.
+ Hệ thống bàn phím với 88 phím và được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp có độ bền cao, khả năng trống trơn trượt tốt để tránh trường hợp người chơi bị đổ mồ hôi tay khi sử dụng đàn trong thời gian dài.
+ Bộ pedal gồm 3 bàn đạp, mỗi bàn đạp sẽ có những chức năng như :Soft Pedal, Mute Pedal, Damper Pedal( giảm âm, giữ âm, âm vang)
+ Bộ cổng hưởng được làm từ gỗ vân sam, thiết kế chuẩn tạo ra âm thanh và độ vang lớn.
+ Nắp đàn đóng từ từ sẽ tránh những trường hợp nắp đóng đột ngột sẽ làm bị thương người sử dụng.
3/ Đàn piano Kawai BL71
Đàn piano Kawai BL71 là sản phẩm có chất lượng âm thanh tự nhiên, chân thực kết hợp với thiết kế hiện đại, dáng đứng, chân thẳng, màu sắc đen bóng sang trọng đã tạo nên sự nổi bật cho cây đàn, đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Kawai.
Giá của cây đàn piano Kawai BL71: 48.000.000 vnđ


Những đặc điểm nổi bật của đàn Kawai BL71:
+ Đàn piano Kawai BL71 được sản xuất từ những bàn tay lành nghề và công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của Nhật Bản nên chất lượng rất tốt, nếu sử dụng và bảo quản tốt thì tuổi thọ của cây đàn sẽ lên tới hơn 100 năm.
+ Dây đàn được làm bằng thép cường độ cao, không gỉ, độ căng tốt, chắc chắn.
+ Búa đàn được làm bằng gỗ và được bọc một lớp nỉ bên ngoài.
+ Pedal được làm bằng hợp kim đồng, có 3 pedal mỗi pedal có những chức năng riêng để hỗ trợ người chơi tạo ra những giai điệu phong phú.
+ Bàn phím được làm bằng nhựa tổng hợp rất bền, độ nhạy phím cao.
+ Ngoại hình bắt mắt màu đen bóng cùng kích thước hoàn hảo, dù trong bất kì một địa điểm nào cũng luôn tạo được sự nổi bật.
Ở trên chúng tôi đã giới thiệu ba cây đàn piano dưới 50 triệu đến từ thương hiệu Kawai rất phù hợp cho rất nhiều đối tượng sử dụng từ mới học đến chơi chuyên nghiệp. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ chọn cho mua được cho mình 1 cây đàn phù hợp nhé.
Địa chỉ uy đàn piano uy tín tại TPHCM
Công ty TNHH Thương Mại Âm Nhạc Việt Thanh
Địa chỉ: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0903 666 937 ( Ms Hương)

TOP 3 cây đàn piano Kawai dưới 50 triệu nên mua cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1