Tư vấn mua đàn piano cho người mới bắt đầu Việt Thanh Music

Mua bán Piano Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Tư vấn mua đàn piano cho người mới bắt đầu

Cách chọn mua một cây đàn piano cho người mới bắt đầu là điều rất cần thiết, đối với những người đang có nhu cầu trong việc mua đàn piano thì có rất nhiều thắc mắc như: nên chọn cây đàn như thế nào để phù hợp cho người mới học? Mua đàn ở đâu uy tín ?..., Để giúp các bạn có được cái nhìn tổng quát hơn thì hôm nay Việt Thanh sẽ tư vấn cho bạn đọc những cách chọn đàn piano cho người mới bắt đầu.
Nên chọn cây đàn như thế nào để phù hợp cho người mới học?
Trước khi mua một cây đàn để phục vụ cho việc học bạn nên xác định mục đích học của bản thân là gì? Học theo sở thích, học giải trí hoặc học lâu dài để trở thành người chơi chuyên nghiệp. Sau khi xác định xong bạn sẽ mua đàn dễ dàng đúng mục đích của mình hơn.
Mua đàn piano cho người chơi giải trí
- Khi xác định học đàn piano theo sở thích hoặc giải trí và không muốn đầu tư quá nhiều thì bạn nên chọn những cây đàn có giá thấp để tiết kiệm chi phí như những cây đàn piano dưới 20 triệu, hoặc đàn piano dưới 30 triệu.
Ở phân khúc này bạn có thể mua những cây đàn thương hiệu lạ của Nhật Bản như Atlat, Victoria, Fukuzama and Sons, Kriebel,.., thương hiệu lạ không có nghĩa là không tốt, những thương hiệu này đều xuất xứ tại Nhật Bản nhưng có quy mô nhỏ và làm thủ công là chủ yếu vì thế nên giá thành của nó khá thấp, những cây đàn đến từ thương hiệu này có chất lượng âm thanh cũng khá tốt, kiểu dáng đẹp mắt.
Mua đàn piano cho người học lâu dài
- Với ý định học lâu dài thì bạn nên chọn những sản phẩm có phân khúc giá cao hơn từ 30 - 50 triệu đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Kawai, Yamaha. Những cây đàn đến từ 2 thương hiệu này có chất lượng âm thanh và sản phẩm rất tốt sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc học tập.
Bạn có thể tham khảo những cây đàn piano dưới 50 triệu như: Kawai BL61, Kawai BL 71, Yamaha U1H, Yamaha U2H, Yamaha U2G,...
Hoặc nếu có điều kiện thì bạn có thể chọn mua những cây đàn có giá cao hơn, tất nhiên những cây đàn giá càng cao thì âm thanh sẽ chất lượng hơn và đòi hỏi người chơi đàn phải có kĩ thuật tốt.
Mua đàn piano ở đâu uy tín ?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty, địa chỉ bán đàn piano, nếu bạn đang muốn tìm mua một cây đàn piano chính hãng, chất lượng cao thì hãy tìm một nơi uy tín để mua đàn.
Công ty TNHH Thương Mại Âm Nhạc Việt Thanh là nơi chuyên cung cấp đàn piano đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới, với hơn 20 năm hoạt động trong ngành chúng tôi đã tạo được lòng tin trong lòng khách hàng, mỗi sản phẩm piano tại Việt Thanh đều có giấy tờ nhập khẩu và giấy đảm bảo chất lượng ( CQ,CO), cam đoan 100% hàng chính hãng, có rất nhiều những nghệ sĩ, nhạc công trong giới âm nhạc tại Việt Nam đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi.
Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích để có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua một cây đàn phù hợp nhất với mục đích của bản thân.
Địa chỉ mua đàn piano tại TPHCM
Công ty TNHH Thương Mại Việt Thanh
Địa chỉ: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0903 666 937( Ms Hương)

Tư vấn mua đàn piano cho người mới bắt đầu cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1