Kinh nghiệm khi mua đàn piano cơ dưới 50 triệu Việt Thanh Music

Mua bán Piano Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Kinh nghiệm khi mua đàn piano cơ dưới 50 triệu

Khi bạn đã quyết định bỏ một số tiền khoảng 50 triệu để mua một cây đàn piano đáp ứng cho những mục đích như học, luyện tập, trình diễn,... thì chắc chắn rằng bạn luôn muốn chọn những cây đàn tốt nhất, nhưng có lẽ những bạn mới bắt đầu học sẽ chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua được một cây đàn có chất lượng cao. Để tránh mua phải một cây đàn hàng nhái, trôi nổi thì Việt Thanh Music sẽ chia sẻ cho mọi người những kinh nghiệm mua đàn piano cơ dưới 50 triệu dựa vào 20 năm kinh nghiệm hoạt động của Việt Thanh.
Kinh nghiệm mua đàn piano dưới 50 triệu
1/ Xác định mục đích mua đàn
Bạn nên xác định rõ mục đích của bản thân là: học theo sở thích, học cho vui riết thời gian, hay học để trở thành người biểu diễn chuyên nghiệp, …
Nếu bạn học để riết thời gian thì bạn có thể chọn những cây đàn piano dưới 30 triệu để tiết kiệm được chi phí.
Còn nếu bạn đã xác định học lâu dài thì bạn nên chọn một cây đàn có giá thành cao hơn để hỗ trợ tốt cho việc học và luyện tập.
2/ Tìm hiểu thông tin về thương hiệu đàn
Với số tiền 50 triệu thì bạn có thể mua rất nhiều cây đàn thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn nên tìm hiểu sơ qua về những thương hiệu đó để biết được thương hiệu đó có xuất xứ như thế nào, chất lượng sản phẩm ra sao, ...
Lời khuyên cho bạn là nên chọn những thương hiệu nổi tiếng với dòng đàn piano hoặc những thương hiệu được nhiều người biết đến để bảo đảm hơn về chất lượng của sản phẩm. Bạn có thể chọn những thương hiệu như Kawai và Yamaha để mua đàn vì đây là 2 thương hiệu nổi tiếng và nhiều người sử dụng, có phân khúc giá đàn piano 50 triệu.
Để biết thêm chi tiết về thương hiệu đàn thì bạn có thể tham khảo bài viết “ có 50 triệu mua được đàn piano thương hiệu nào?”
3/ Tìm một địa chỉ uy tín để mua đàn
Bạn có thể tham khảo từ người thân hoặc bạn bè thậm chí là google, mạng xã hội để tìm những địa chỉ uy tín để mua đàn. Đây cũng là bước rất quan trọng quyết định bạn mua được cây đàn như thế nào.
Bạn nên đến những địa chỉ có chưng bày nhiều mẫu mã sản phẩm để bạn quan sát, thuận tiện trong quá trình kiểm tra và mua đàn.
4/ Sử dụng nhiều cây đàn
Bạn nên sử dụng thử nhiều cây đàn để nghe âm nhạc được phát ra, hãy dùng cảm âm của mình để chọn một cây đàn có âm thanh mà mình thích nhất, ngoài ra việc sử dụng đàn cũng giúp bạn kiểm tra được hệ thống bàn phím hoạt động có tốt và chắc chắn không.
5/ Kiểm tra tổng thể cây đàn
Hãy quan sát và đánh giá tỉ mỉ cây đàn xem có vấn đề gì không? ví dụ như lớp sơn bên ngoài, nắp bàn phím, chân đứng, hệ thống bàn phím, dây đàn, búa đàn,...
6/ Kiểm tra giấy nhập khẩu và giấy bảo đảm chất lượng
Bạn hãy nhờ người bán hàng lấy cho mình xem giấy tờ CQ,CO hay còn gọi là giấy nhập khẩu và giấy bảo đảm chất lượng, bởi vì hiện tại tất cả cây đàn piano tại Việt Nam đều là hàng nhập khẩu.
Bạn hãy kiểm tra thật kĩ những thông tin trên giấy tờ và so số seri trên đàn có giống ở trong giấy không, nếu sai một số hoặc 1 chữ thì đó là hàng nhái được làm lại để qua mắt người mua.
Ở trên đây là 6 bước cơ bản mà chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng khi mua đàn. Mong rằng bạn sẽ mua được một cây đàn ưng ý và chất lượng.
 
Giới thiệu một địa chỉ mua đàn uy tín
Công ty TNHH Âm Nhạc Việt Thanh hay còn gọi là Việt Thanh Music đã hình thành và phát triển trên 20 năm hoạt động, có chỗ đứng trong lòng người yêu nhạc. Chúng tôi luôn nhập khẩu và phân phối hàng chính hãng. Mỗi sản phẩm của công ty Việt Thanh đều có giấy tờ CO,CQ đúng với số seri trên cây đàn để đảm bảo hàng chính hãng.
Ngoài ra, tại mọi showroom của Việt Thanh luôn có hàng sẵn để quý khách đến tham quan và chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp với đa dạng mẫu mã và màu sắc.
Ngoài phân phối sản phẩm nhạc cụ, chúng tôi còn kết hợp với hệ thống giảng dạy âm nhạc như : dạy đàn piano, guitar, trống, organ, thanh nhạc,.... Đội ngũ giáo viên đều là những thầy cô có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy.
Địa chỉ: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp TPHCM
Hotline: 0903 666 937( Ms Hương)

Kinh nghiệm khi mua đàn piano cơ dưới 50 triệu cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1